Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

phim loạn luân dì và cháu cực hot

Xem tại: phim loạn luân
Đến lúc này thì e cảm thấy đau thật sự,mặc dù gấu có lỗi vs mình nhưng mình còn tội lỗi gấp gấu mấy lần. Giờ e cũng chỉ biết im lặng,ko dám nói gì thêm nữa,e sợ con gái khóc,gấu khóc thì còn sợ hơn.
G: (vừa khóc vừa nói đoạn này e ko nhớ hết được) e đã chịu đựng rất nhiều khi quen a,e đã rất cố gắng rồi. a nghĩ lại những chuyện e đã làm,đã hy sinh cho a mà ko tha thứ được cho e hay sao? Giờ tại sao lại có T nữa?....
E: a đã tha thứ rồi. nhưng tại sao là phải thêm lần thứ 2? Giờ lại tới con Th nữa? Tại sao? E chưa bao giờ trả lời được cho a hết.

G:….
G: Thôi đến nước này thì đừng làm nhau mệt mỏi nữa,em chấp nhận,a quen T đi,e tự biết phải làm gì. A ăn gì rồi ngủ mai còn đi làm…
Lúc đó là khoảng 0h30 phút sáng 14/07/2012,em và gấu đã chia tay như thế đó. 5 năm thật là nhanh,e cứ suy nghĩ vẩn vơ đi đâu không thôi,sợ gấu sẽ quen thằng đó,sợ gấu sẽ làm gì ngu ngốc nữa. Châm thuốc,rít 1 hơi dài. Chịu đau 1 lần rồi thôi,mình ko muốn cái cảm giác này nữa. Dứt khoát sẽ tốt cho cả mình và gấu. Nếu còn duyên còn nợ thì mình tin chắc mình và gấu sẽ gặp lại. Nhưng chắc là sẽ lâu lắm. Xa nhau hẳn,để thử thách vậy. Mình là 1 thằng đàn ông tệ hại.
Còn tiếp….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét